Ito ay isa lamang maikling pagpapakilala ng sarili ko. Pagkatapos sagutin ng ikalawang bata ang tanong bubunot siya ng tanong sa kahon at babasahin ito sa unang bata.


Pagpapakilala Sa Sarili Arejola M Ttm 301 Docx Magandang Araw Malugod Kong Ipinapakilala Ang Aking Sarili Ako Ay Si Margeoreth Rosales Arejola Course Hero

Tula Tungkol sa Sarili 6 Tula Ang bawat isa ay may natatanging katangiang taglay.

Pagpapakilala sa sarili sanaysay. Ang mga maikling sanaysay tungkol sa sarili ay nagpapakita na ang bawat tao ay may natatanging taglay na katangianLahat tayo ay hindi perpekto at pantay pantay sa mata ng Diyos. Sikaping maging maikli lamang ang nakatalang sulat kapsiyon. Ito ay isa lamang maikling pagpapakilala ng sarili ko.

Ano ang pinagsasasabi mo tungkol sa kung sino ka. Mga Sanaysay Tungkol Sa Kaibigan 8 Sanaysay Pinoy Collection. Alalahanin na ang pangunahing layunin ng.

Sa pagdaan ng mga panahon madadagdagan pa ang maisusulat ko tungkol sa sarili ko at sa aking paglalakbay. View Pagpapakilala sa Sarili - AREJOLA M. Add to my workbooks 1 Download file pdf Embed in.

Heto Ang Mga Halimbawa Ng Sanaysay Tungkol Sa Sarili. Mahaba pa ang buhay. Sanaysay sa Pagpapakilala sa sarili.

Kilala ko ang bawat miyembro ng aking pamilya ganuon din naman ang aking mga. Sa pagdaan ng mga panahon madadagdagan pa ang maisusulat ko tungkol sa sarili ko at sa aking paglalakbay. O baka hindi ka sigurado kung anong impormasyon ang dapat isama sa sanaysay.

Bagamat hindi perpekto at may kapintasan ang ilan sa atin maaring ito naman ay maging kalakasan sa iba. Ngunit sa katotohanan ay Akoy mahina at laging nag-iisa. Salaysay tungkol sa pag pagpapakilala sa sarili bilang isang mag-aaral.

Pindutin ang titulo sa itaas upang mabasa ang halimbawa ng sanaysay. Ito ay isa lamang maikling pagpapakilala ng sarili ko. Ako pala yung tipo ng tao Na tahimik at walang kibo.

Ang aking ina ama kapatid tiyahin tiyuhin pinsan at mga kaibigan. Naranasan kong magkwento ng aking buhay. Isang halimbawa ng di-pormal na sanaysay tungkol sa sarili.

Pagpapakilala sa sarili PAGPAPAKILALA SA SARILI ID. Tumutukoy ito sa pagkilala at pagpapakilala sa sarili at sa pagmumuni sa mga naranasan sa paglalakbay. Kalungkutan ay bumabalot Sa aking pusot.

Bubunot ang unang bata ng isang papel. Minsan maaaring sumulat ka ng isang pambungad na sanaysay tungkol sa iyong sarili. Maaari mong makita ito nakalilito at kahit nakakahiya na pag-usapan ang iyong sarili sa isang sanaysay.

Naiuugnay ito sa lakbay-sanaysay lalo nat karamihan ng lakbay-sanaysay ay may kasamang larawan. Ito ay instrumento na naglalahad ng impormasyon tungkol sa na piling paksa. Kung akoy iyong titignan Malakas at matapang Siga at walang inuurungan Ang iyong makikita.

SANAYSAY Sa paskang ito ating tatalakayin kung ano nga ba ang mga halimbawa ng sanaysay tungkol sa sarili. Sa panahon ngayon kung saan nangyayari ang masasamang bagay sa lahat ng oras lahat ay nagsisimulang magtaka kung sino talaga sila. Silang lahat ay aking nakasama sa luob ng mahabang panahon.

Babasahin niya ang tanong sa ikalawang bata na sasagot sa tanong. Ngunit kung ito na ang huling akdang magagawa ko at least naranasan kong magsulat. Sa pagdaan ng mga panahon madadagdagan pa ang maisusulat ko tungkol sa sarili ko at sa aking paglalakbay.

Sa mga talentong pinasabog sa mundo nasubukan ko na rin namang sumayaw lalo na kapag may kasiyahan sa aming angkan. Pagpapakilala Ko sa Aking Sarili. Sanaysay Jim Lloyd 455 PM Di-Pormal Na Sanaysay Sanaysay.

Ang sanaysay ay nagsisimula sa isang naglalarawang pagpapakilala sa sarili na kung saan maaaring mabasa ng mga mambabasa ang mga katanungan sa pagkatao. Sa mga talentong pinasabog sa mundo nasubukan ko na rin namang sumayaw lalo na kapag may kasiyahan sa aming angkan. Ano ang pinagsasasabi mo tungkol sa kung sino ka.

Malugod kong ipinapakilala ang aking. Pinakikita ng sanaysay ang desktriptib na pagpapakilala sa sarili na kung saan ay mahihinuha ng mga mambabasa ang mga tanong ng pagkatao. 1 See answer Advertisement Advertisement juanerioikeandre juanerioikeandre Answer.

TTM 301docx from TTM 012 at Lyceum of the Philippines University - Cavite - General Trias Cavite. Pagpapakilala sa sarili Other contents. Bilang akoy mag aaral ay nagagalak ako na mag-aral ng mabuti hanggat may pagbasa pa nag makapag-aral at matutunan ang mga cultura ng ating bansa at kung ano-ano pa.

Ito ay isa lamang maikling pagpapakilala ng sarili ko. Silang lahat ay aking nakasama sa luob ng mahabang panahon. Iba-iba man ang pamamaraan ng pagpapalaki ng ating mga magulang sa atin ikaw at ako ang patunay na di nagkamali ang Panginoon sa pagkakalikha sa atin.

Dahil sa kanilang halimbawa inuna ko ang pag-aaral sa sarili kong buhay halimbawa ng sanaysay tungkol sa sarili. Sa gawaing ito maaaring dalawang bata ang maghalinhinan sa pagsagot ng mga tanong. Hindi nabibingi sa katahimikan Pagkat sa akin itoy kapayapaan.

Iba-iba din ang pagpapalaki sa atin ng ating mga magulang na siyang naging dahilan kung bakit may mga kanya-kanyang kaugalian tayo. Ang mga sanaysay ay mahalagang parte ng ating kultura at tradisyon. Isaayos at pag-isipang mabuti ang ilalagay na larawan.


Als Essay Book Sites Document Sharing Essay