Natural sa isang pamilya na may mga panahon na hindi na halos nakakasama at nagkakakwentuhan sa kadahilanan na mayroong kanya-kanyang trabaho o di kaya naman ay. Bastat kasama mo ng iyong pamilya ay napakahalaga na iyon.


Pamilya Ko Wikipedia

Gaya ng aking sarili.

Sanaysay ang pamilya ko. Ang Pagmamahal ko sa aking Pamilya. Hindi ko man nakasama ang aking Ama ngunit ipinaramdam naman ng aking Ina at mga kapatid na akoy kanilang mahal. Ang Pamilya ko ang pinakaimportante sa sakin sila ang inspirasyon ko gumagabay at sumosuporta sa akin.

Ang sanaysay na pinamagatang Mahal Ko Kayo Aking Magulang ay isang halimbawa ng maikling sanaysay tungkol sa pagmamahal o pag-ibig sa mga magulang. Ngayaong taon ay maraming mga pangyayari na hindi. Sila ang aking pamilya.

Naging masaya ako dahil dito ngunit ang masasabi kong pinakamasayang pangyayari pa rin sa buhay ko ngayong taon ay noong nagkaroon ang pamilya namin ng outing. Binigyan nila ako ng sapat na kaalaman upang aking matutong umangat at maging mabuti sa kapwa. Ayon sa isang sikat na kantang pananampalataya walang sinuman daw ang nabubuhay para sa sarili lamang.

Nais lamang nitong ipakahulugan na anuman ang pagdaanan natin anuman ang harapin natin ay nananatiling mayroong pamilya na handang umalalay at gumabay sa atin. Subalit may mga pagkakataong hindi natin kakayanin ang mga problema at pagsubok na lampasan ng nag-iisa lamang. Kung susundin ko ang gusto ko marahil sa huli baka pagsisihan ko rin.

Kilala ko ang bawat miyembro ng aking pamilya ganuon din naman ang aking mga kaibigan. Ang aking pamilya ay hindi mayaman pero pinalaki kami ng maayos ng may respeto sa kapwa namin pinalaki kami na may takot sa Diyos ati pagkaroon ng malasakit sa kapwa namin. Kakailanganin natin ng tulong at moral na suporta ng iba.

Sila ang aking una at huling guro. Wala nang mas hihigit pa sa memorya na kasama mo sa paglalakbay ang mga taong mahal mo. Suri-lapat Kasiyahang Natamasa Kasama ang Pamilya Ano ba ang pamantayan sa pagiging masaya.

Barbecue Stick Ang pagkakaroon ng problema ay natural lamang. Sakanila ko unang nag aral. Ang aking pamilya ay may limang Miyembro Ama Ina Nakatatandang Kapatid na Babae.

Isa-isahin mo ang iyong mga karanasan sa pamilya na iyong nakapulutan ng aral o nagkaroon ng positibong impluwensya sa iyong sarili. Sa mga nagdaang pangyayari sa aking buhay ang alam ko lang ay masaya ako kapag kasama ang aking pamilya. Ang isang pamilya ay binubuo ng ama ina at ng mga anak.

Aking Magulang Aking Inspirasyon. Ginagawa nila ang lahat. Kami ay nagtutulungan nagtitiyaga upang umunlad ang aming pamilya.

Mahal na Mahal ko ang aking Pamilya. Hindi nito kayang tustusan ang aking pag-aaral sa kolehiyo kung susundin ko ang gusto ko. Sila din ang lagging nasa tabi ko kapag may problema ako.

Dahil wala akong tatay. Alam ko ang mga bagay na hilig nilang gawin at mga lugar na lagi nilang pinupuntahan pati mga pagkaing madalas nilang kinakain. Ganuon ko sila kakilala ngunit sapat na ba iyon upang malaman ko kung sino talaga sila.

Ang mga magulang ko ay ibinigay sa akin ang lahat ng gusto ko pinalaki nila ako na may pinag-aralan. Ang samahan ng isang pamilya. Pangalawa ang inspirasyon ko sa buhay bilang isang hindi hamak na istudyante at anak lamang ay ang aking pamilya.

Sapat lang ang kita ng aking pamilya sa taniman namin ng palay. Hindi ko rin malilimutan ang paglalakbay na ito dahil nakasama ko ang aking buong pamilya. Sanaysay Tungkol Sa Pamilya.

Ang meron sa akin ngayon ay ang simple lamang pero tinuring kong yaman at iyon ay ang aking pamilya. Mahal ko sila dahil sila ang nag alaga at nag palaki sa akin. Ang Pamilya Ko Ang pamilya ang pinakamaliit na yunit ng ating pamayanan.

Ang sanaysay na ito ay magbibigay inspirasyon sa atin upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga magulang. Nasa atin ito kung paano ito haharapin at susulosyunan. Ang pamilya ay mahalaga sa pagbuo ng kaisipan ng isang indibidwal at dito rin natin natututunan ang ating mga paniniwala at pananaw sa buhay.

Sa loob ng 13 taon na aking pananatili sa mundong ito kahit kailan di ko naranasan ang magkaroon ng buong pamilya. Diyan malaking bagay ang pamilya. AKO AT ANG AKING PAMILYA Sampu kaming magkakapatid ngunit dalawa lang ang babae ako ay pang anim at bunso sa babae ang aking pamilya ay simple at mahirap lamang nabmumuhay sa probinsyaAng aking mga kuya at ate ay mababit sila ang tumutulong sa aming magulang upang kami ay mapagaralNanilbihan ang aking kuya at ate sa maynila upang sila ay.

Ang naging realisasyon ko sa paglalakbay na ito ay hindi importante kung saan man kayo pumunta. Nais lamang nitong ipakahulugan na anuman ang pagdaanan natin anuman ang harapin natin ay nananatiling mayroong pamilya na handang umalalay at gumabay sa atin. Ayon sa isang sikat na kantang pananampalataya walang sinuman daw ang nabubuhay para sa sarili lamang.

Sanaysay Tungkol Sa Pamilya. Ako ay ako dahil sa aking pamilya. Ako ay lubos nag papasalamat sa aking pamilya sa lahat ng hirap para sa akin.


I Love My Family Mahal Ko Ang Aking Pamilya Home Facebook